บริการตรวจข้อมูลเครดิตและคะแนนเครดิต ผ่านโมบายแอป “TLT Simply” (บริษัท โตโยต้า ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด)
- เลือกเมนู “บริการอื่นๆ” และเลือก “ขอตรวจสอบเครดิตบูโร”
- เลือกประเภทรายงานได้ 2 แบบ
– รายงานข้อมูลเครดิตและคะแนนเครดิต (เครดิตสกอริ่ง)
– รายงานข้อมูลเครดิต - รับรายงานทางอีเมลได้ทันที
- ขั้นตอนการลงทะเบียนเข้าใช้งาน Application TLT Simply
- ขั้นตอนการขอรายงานข้อมูลเครดิต และรับข้อมูลทางอีเมล (150 บาท)
- ขั้นตอนการขอรายงานข้อมูลเครดิตและคะแนนเครดิต และรับข้อมูลทางอีเมล (200 บาท)
- กรณีผู้ใช้บริการยังไม่มี Digital Identity กับทาง TLT
- กรณีผู้ใช้บริการอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์
- กรณีผู้ใช้บริการทำรายการระหว่าง 23.00 – 01.00 น.
- ขั้นตอนกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งเอกสาร
- ขั้นตอนกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงเบอร์มือถือผ่าน THAID กรณีผู้ใช้บริการที่เคยลงทะเบียนกับ TLT
- ขั้นตอนกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงเบอร์มือถือผ่านเจ้าหน้าที่ กรณีผู้ใช้บริการที่เคยลงทะเบียนกับ TLT
- ขั้นตอนการลงทะเบียนเข้าใช้งาน Application TLT Simply
2. ขั้นตอนการขอรายงานข้อมูลเครดิต และรับข้อมูลทางอีเมล (150 บาท)
3. ขั้นตอนการขอรายงานข้อมูลเครดิตและคะแนนเครดิต และรับข้อมูลทางอีเมล (200 บาท)
4. กรณีผู้ใช้บริการยังไม่มี Digital Identity กับทาง TLT
5. กรณีผู้ใช้บริการอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์
6. กรณีผู้ใช้บริการทำรายการระหว่าง 23.00 – 01.00 น.
7. ขั้นตอนกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งเอกสาร
8. ขั้นตอนกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงเบอร์มือถือผ่าน THAID กรณีผู้ใช้บริการที่เคยลงทะเบียนกับ TLT
9. ขั้นตอนกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงเบอร์มือถือผ่านเจ้าหน้าที่ กรณีผู้ใช้บริการที่เคยลงทะเบียนกับ TLT